Old April 22nd 21, 07:20 AM
Member

Default Thuốc điều trị ung thư thanh quản

Các bác sĩ có thể đơn kê hóa trị hoặc các loại thuốc Khoanh vùng ch*nh xác để kiểm soát bệnh ung thư thanh quản. Hóa trị l* 1 trong những nhóm thuốc có khả năng tiêu diệt các tế b*o bệnh ung thư khắp cơ thể. Thuốc nhắm mục tiêu phá hủy tế b*o ung thư nhưng có thể có các phản ứng phụ khác hoặc dễ chịu hơn đối chiếu hóa trị.

Những loại thuốc n*y hay được s* dụng để nâng cao kết quả của xạ trị , trong đó các chùm ánh sáng được s* dụng để t*n phá các cấu trúc tế b*o bệnh ung thư. Phương pháp n*y, được gọi l* hóa điều trị, rất có khả năng áp dụng ở các người bị các bệnh ung thư thanh quản thủ tục cuối nếu các Bác Sỹ cho l* nó có khá nhiều khả năng hơn các cách chữa bệnh khác để bảo t*ng dây thanh.

đôi lúc bệnh ung thư thanh quản tiến triển nhiều lựa chọn to*n bộ cơ thể có khả năng được quản lý bằng thuốc hóa trị hoặc thuốc Nhắm đúng đơn giản.

Chemoradiation

Hóa trị có khả năng khiến cho tế b*o bệnh ung thư mẫn cảm hơn với xạ trị, đó l* duyên cớ tại sao các giải pháp n*y rất có thể được s* dụng đồng thời để chữa bệnh các bệnh ung thư thanh quản.

Khi hóa trị v* xạ trị được đo*n kết, Bác Sỹ bệnh ung thư y tế v* Bác Sỹ bệnh ung thư sự phản xạ sẽ hợp tác v* ký kết để khẳng định công tác chữa trị được cá nhân hóa cho bản thân mình. hầu như các loại thuốc hóa trị được truyền qua tĩnh mạch máu với truyền tĩnh mạch máu (IV) theo công tác điều trị được coi l* chu kỳ.

có tương đối nhiều cách khác nhau để l*p kế hoạch cho một chu kỳ luân hồi hóa trị. V* dụ, một loại thuốc hóa trị có khả năng được s* dụng h*ng tuần một đợt trong suốt quá trình xạ trị đứng vững sáu hoặc bảy tuần. Hoặc, một b* thuốc có thể được tiêm một lượt v*o đầu, giữa v* cuối quy trình xạ trị, to*n thể l* ba chu kỳ luân hồi. Thuốc hóa trị cisplatin thường dùng để kiểm soát ung thư thanh quản.

Hóa chữa trị

Hóa trị một mình rất có khả năng được dùng để tiêu diệt các tấm khối u đã di căn đến những cơ quan khác của khung hình, chẳng hạn như phổi.

trong 1 chu kỳ luân hồi, thuốc thường được dùng trong cả một ng*y d*i hoặc trong một v*i ng*y, sau sẽ l* thời gian xuất phát điểm từ một đến ba tuần để cơ thể được sống v* phục hồi. Bác Sỹ chuyên khoa bệnh ung thư có thể xác minh thời gian v* số chu kỳ phù hợp nhất cho ch*nh bản thân mình.

Thuốc Nhắm đúng

Các bác sĩ có thể kê đơn một loại thuốc nhắm mục tiêu, chẳng hạn như cetuximab, để điều h*nh v* kiểm soát bệnh ung thư thanh quản đã lan ra bên ngo*i thanh quản. Thuốc Nhắm đúng rất có khả năng giúp tiêu diệt tế b*o bệnh ung thư trong lúc tránh những mô trẻ khỏe, dẫn đến các phản ứng đi kèm khác nhau hoặc dễ chịu v* thoải mái hơn.

Một số bệnh ung thư thanh quản có chứa mức độ cao của một loại protein được coi l* thụ thể kh*a cạnh tăng trưởng biểu bì. Protein n*y thông báo các tế b*o bệnh ung thư phát triển v* chia th*nh. Cetuximab, được truyền qua đường tĩnh mạch khoảng một đợt 1 tuần, can thiệp v*o nhân kiệt của protein n*y. Kết quả l*, các khối u rất có thể nhỏ hẹp lại.

Cetuximab rất có thể được dùng một mình hoặc với hóa điều trị ở các người bị ung thư thanh quản tiến triển.

Cetuximab Có thể được dùng với xạ trị ở các người bị các bệnh ung thư thanh quản.

quản lý các phản ứng phụ của thuốc

Các phản ứng phụ phổ biến nhất của hóa trị ung thư thanh quản bao gồm căng thẳng, chán ăn, buồn nôn m*a, ói m*a v* lở loét trong miệng v* trong cổ họng.

áp dụng cetuximab có khả năng kéo theo phát ban trên da gây ngứa v* khó chịu. Phát ban n*y thường biến mất sau khi chữa bệnh xong.

Để giảm tác dụng phụ của những b*i thuốc n*y, BS rất có khả năng chỉnh dốn liều lượng, đơn kê thuốc khác hoặc đưa ra hình thức hỗ trợ .

Các test lâm s*ng

Để điều h*nh v* kiểm soát các bệnh ung thư thanh quản đã di căn ra ngo*i thanh quản, các bác sĩ có thể kê đơn biện pháp miễn kháng như 1 phần của th* nghiệm lâm s*ng . giải pháp miễn kháng giúp tăng cường dị ứng miễn dịch của cơ thể khái niệm các bệnh ung thư thanh quản. Nó được truyền qua con đường tĩnh mạch máu theo lịch trình do BS của bản thân xác định. Các Bác Sỹ có thể b*n thảo xem chạy th* lâm s*ng có phải l* một sự chọn lựa cho ch*nh mình hay l* không.