Old April 22nd 21, 05:35 AM
Member

Default Phẫu thu*t ung thư thanh quản bằng phương pháp n*o?

Các BS phẫu thu*t có thể áp dụng các thủ thu*t phẫu thu*t lấn chiếm tối yêu cầu để loại bỏ bệnh ung thư thanh quản sớm, có nghĩa l* nó vẫn chưa lan ra ngo*i thanh quản. Các gian l*n n*y giúp l*m giảm thiểu sẹo v* giúp bảo t*ng các dây thanh âm, cũng tương tự khả năng thở v* nuốt bình bình của mình.

Các Bác Sỹ có thể thực hiện phẫu thu*t mở để loại trừ các khối u tiện nghi hoặc tinh vi, có quy mô lớn hơn v* có thể ảnh hưởng đến các mô v* cơ quan sát bên.

Xạ trị thực hiện chùm ánh sáng để tiêu diệt các cấu trúc tế b*o ung thư v* cũng ch*nh l* một lựa chọn cho các bệnh ung thư thanh quản quá trình đầu. Xạ trị rất có thể được s* dụng cùng rất hóa trị , một tổ thuốc l*m cho ung thư dễ dung động hơn với sự phản xạ, để kiểm soát bệnh ung thư thanh quản tiến triển.

Các Bác Sỹ Reviews các đặc điểm của khối u sẽ giúp xác minh phương pháp chữa bệnh tốt nhất cho ch*nh bản thân mình.

cách tiến h*nh lấn chiếm *t nhất cho ung thư thanh quản

Các thủ thu*t xâm lấn *t nhất được cho phép các bác sĩ loại trừ các bệnh ung thư thanh quản m* ho*n to*n không cần rạch ở cổ.

Cắt bỏ lỡ nội soi

Trong phẫu thu*t cắt bỏ lỡ nội soi, BS phẫu thu*t loại trừ bệnh ung thư thanh quản quá trình đầu băng qua nội soi — một ống mỏng, sáng với 1 thấu k*nh ở đầu để truyền ảnh ảnh đến ảnh trên nền. Các Bác Sỹ cũng thực hiện k*nh hiển vi để l*m được ánh nhìn ch*nh xác về giải phẫu của khu vực. thủ thu*t n*y có thể l* phương pháp điều trị duy nhất cấp thiết cho ung thư thanh quản giai đoạn đầu.

Trong Quá trình t*p luyện, bác sĩ đưa ống nội soi qua miệng v* v*o thanh quản. Người đó đặt các mức s* dụng phẫu thu*t nhỏ v*o ống soi để loại trừ các bệnh ung thư. d*nh dụm thêm dây thanh âm c*ng tốt, các Bác Sỹ có khả năng s* dụng tia laser xuyên qua ống soi để loại bỏ hoặc tiêu diệt các tấm khối u nhỏ thanh quản v* mô tiền các bệnh ung thư, được gọi l* chứng loạn sản. Cần phải gây th*ch body.

Nếu các phần của thanh quản rất cần phải cắt bỏ, chúng thường rất có thể được cải tạo để hồi phục năng lực nói của bản thân.

phẫu thu*t mở cho bệnh ung thư thanh quản

Nếu không thể dễ dãi đ*o thải các bệnh ung thư thanh quản bằng thủ thu*t xâm lấn tối yêu cầu, Bác Sỹ phẫu thu*t rất có thể thực hiện giải phẫu mở, bao gồm tất cả rạch một đường ở cổ. gây th*ch body được dùng.

Cắt 1 phần thanh quản

Trong phẫu thu*t cắt bỏ một phần thanh quản, các bác sĩ giải phẫu sẽ vứt bỏ một phần thanh quản trong lúc vẫn bảo tồn được đa dạng dây thanh âm c*ng cao. Cắt bỏ 1 phần thanh quản có khả năng l* một sự chọn lựa ở những người dân bị các bệnh ung thư giai đoạn đầu chưa di căn.

Cắt bỏ cục bộ thanh quản

Đối với các khối u lớn tác động đến số đông hoặc to*n bộ thanh quản, giải phẫu cắt thanh quản to*n bộ có khả năng l* cần phải có. Trong cách tiến h*nh n*y, các bác sĩ giải phẫu cắt bỏ to*n cục thanh quản.

Thanh quản giúp đỡ bạn thở, bởi v*y Bác Sỹ phẫu thu*t phải tạo ra một con phố mới để không gian chảy v*o v* rời khỏi kh* quản, hoặc kh* quản. Chúng nối kh* quản với một lỗ nhỏ được tạo ra bằng phẫu thu*t ở cổ thường gọi l* lỗ thoát. Luồng bầu không gian ra v*o kh* quản v* v*o kh* quản. Các bác sĩ v* y sĩ có thể giúp đỡ bạn th*ch nghi với việc thực hiện v* quan tâm lỗ thoát.

Trong hoặc sau n*y cắt thanh quản, Bác Sỹ phẫu thu*t rất có khả năng chèn một bộ ph*n giả nhỏ nối kh* quản v* thực quản, l* ống cơ đưa ăn uống h*ng ng*y từ miệng đến bao t*, sẽ giúp hồi phục tiếng nói của mình. ung thư thanh quản. Các nh* chữa trị ngữ điệu được huấn luyện v* đ*o tạo nâng cao rất có khả năng dạy bạn cách trò chuyện bằng cách s* dụng chân giả n*y.

Thực quản thường khỏi bị ảnh hưởng tác động bởi giải phẫu cắt bỏ to*n bộ thanh quản, vì thế chúng ta có thể liên tiếp nuốt ăn uống h*ng ng*y đều đều.

phẫu thu*t cổ

các bệnh ung thư thanh quản rất có khả năng di căn đến các hạch bạch huyết — những cơ quan nhỏ tạo ra v* lưu trữ các cấu trúc tế b*o lympho, tế b*o bạch cầu giúp ngăn chặn lại nhiễm trùng — ở cổ. Nếu kết quả thăm khám cho biết thêm bệnh ung thư trong các hạch bạch huyết, các BS có thể tiến h*nh phẫu thu*t mở để loại bỏ chúng, trong một phương thức được xem l* phẫu thu*t cổ.

Các BS Có thể vứt bỏ các hạch bạch huyết nếu chúng xuất hiện sưng tấy. chúng ta g*i các nút đến một nh* điều tra nghiên cứu bệnh học, người có thể xác định xem chúng có chứa các bệnh ung thư hay l* không.

Biết liệu bệnh ung thư đã di căn đến các hạch bạch huyết v* các mô bao bọc hay chưa rất có thể giúp Bác Sỹ xác định liệu xạ trị hoặc liên hiệp xạ trị v* hóa trị liệu có cần thiết sau phẫu thu*t hay l* không.

hồi sinh h*u phẫu các bệnh ung thư thanh quản

hồi phục sau phẫu thu*t phụ thuộc loại gian l*n được s* dụng v* liệu giải phẫu tái tạo có nhu yếu hay l* không. V* dụ, nếu BS giải phẫu s* dụng phương pháp nội soi Đối với bệnh ung thư thủ tục đầu, chúng ta cũng có thể về lại nh* ngay trong ng*y. Một cuộc phẫu thu*t mở để loại bỏ các tấm khối u lớn hoặc tinh vi có khả năng phải nằm viện v*i ng*y để các Bác Sỹ có thể theo dõi v* quan sát sự hồi phục của bạn v* kiểm soát mọi đợt đau v* khó chịu bằng thuốc. nếu cần phải giải phẫu mở v* cải tạo, bạn có thể ở lại khám đa khoa thêm v*i ng*y.

Trong thời gian phục hồi, bạn cũng có thể gặp các nh* v* để được điều trị bằng tiếng nói v* nuốt cho người mắc bệnh nội trú v* ngoại trú. ngay đến những người phải cắt bỏ to*n bộ thanh quản Có thể thừa kế lợi từ biện pháp giúp hồi phục các giọng nói của mình .