Old March 29th 21, 10:07 AM
Member

Default Hướng dẫn lựa chọn bác sĩ chuyên khoa ung thư?

L*m cách n*o để chọn một Bác Sỹ chuyên điều trị ung thư?
  • cộng đồng BS chuyên điều trị các bệnh ung thư d*nh được cấp phép không?
  • Người đó có bao lăm các trải nghiệm trong những việc điều trị loại ung thư cụ thể đó?
  • Bạn có cảm giác dễ chịu khi truyện trò với bác sĩ n*y? Người đó có lắng tai tốt không?
  • bộ ph*n nhân lực có từ bi không? diện t*ch có tốt không hay bạn cảm thấy nóng vội?
  • bác sĩ chuyên khoa bệnh ung thư n*y kiểm tra sức khỏe nhân ở cơ sở y tế n*o?
  • Giờ h*nh ch*nh l* gì?
  • Nếu bạn gặp trường hợp nguy cấp thì sao? bạn cũng có thể gọi?
  • có thể giao thông với Bác Sỹ n*y sau giờ buôn bán không?
ung thư trực tr*ng l* gì

Các câu hỏi cụ thể để hỏi bác sĩ của mình
  • Chẩn đoán của mình l* gì?
  • tiên đoán của mình l* gì?
  • ung thư của mình có di căn không?
  • các bệnh ung thư ở giai đoạn n*o?
  • điều trị như thế n*o có thể hữu dụng với những trường hợp của tớ?
  • kể cả các chọn lọc điều trị của tớ l* gì?
  • Bạn đề nghị cách thức chữa bệnh n*o v* Vì Sao?
  • Mục tiêu của cách thức điều trị m* bạn kiến nghị l* gì?
  • phản ứng đi kèm d*i hạn v* thời gian ngắn của sự chữa bệnh l* gì, v* tôi rất có thể điều h*nh v* kiểm soát chúng phải l*m sao?
  • Việc chữa bệnh sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi ng*y của tôi như thế n*o?
  • Bạn có bao nhiêu b* quyết với loại điều trị n*y?
  • bệnh viện có b* quyết cần l*m gi trong những việc chữa bệnh cho bệnh nhân bệnh ung thư n*y?
  • Tôi có nên được chỉ dẫn đến một cái nôi điều trị ung thư không?
  • Tôi có nên hình dung việc dự vào chạy th* lâm s*ng không? Tôi có đủ điều kiện để kiểm tra lâm s*ng không?
  • xác định v*o những gì bạn đã biết về Bệnh ung thư của mình, tiên đoán của tôi l* gì?
  • Tôi chỉ nên gì để chuẩn bị sẵn s*ng điều trị?
  • Khả năng sinh sản hoặc Khả năng sinh đẻ của tớ có bị ảnh hưởng không?
  • L*m thế n*o tôi rất có thể nắm cho mình mạnh bạo nhất có thể trong quá trình chữa trị?
  • Tôi có khả năng tìm trợ giúp về các mối thân thiện t*i ch*nh ở chỗ n*o?
  • Tôi có thể tìm trợ giúp về chỗ ở hoặc phương tiện đi lại ở đâu?
  • planer quan tâm tiếp sau của tớ sẽ bao gồm tất cả những gì?
  • bao giờ tôi có thể gọi mình l* người tồn tại?
tuyển lựa chữa trị của tớ l* gì?
  • Tôi có cần hóa trị không? phản xạ ?
  • bảo đảm của tôi có chi trả cho loại chữa bệnh chi tiết của tớ không?
  • Có kiểm tra lâm s*ng cho những người mắc loại bệnh ung thư của tớ không?
ung thư da có chữa được không

Các gạn lọc giải phẫu của tớ l* gì?
  • Tôi sẽ phải giải phẫu loại n*o? Lý Do nó được động viên?
  • Tôi sẽ nằm ph* trong bệnh viện bao lâu?
  • Tôi sẽ cần chăm sóc hoặc hỗ trợ gì sau n*y tôi từ khám đa khoa trở về nh*?
  • Tôi sẽ cảm giác như thế n*o khi đã giải phẫu? Sau bao lâu thì tôi có thể liên tiếp những hoạt động đều đều của ch*nh bản thân mình?
  • duy nhất số Tác dụng phụ thường gặp sau loại giải phẫu n*y sẽ không?
  • vệt thâm sẹo mổ sẽ ở đâu? nó sẽ bị tối dần theo thời khắc?
  • Những rủi ro n*o liên quan đến giải phẫu n*y?
  • Tôi sẽ cần những phương pháp chữa bệnh n*o sau khi giải phẫu?
  • lúc n*o tôi sẽ biết kết quả của cuộc phẫu thu*t?
  • Bao lâu trước khi tôi duy nhất cuộc hẹn tái khám?
  • Tôi có thể tìm nhóm hỗ trợ bệnh ung thư ở đâu?