Old June 22nd 21, 03:58 AM
Member

Default 12 loại rau gi*u protein bạn cần ăn

Ngo*i trứng v* thịt g*, nhiều loại rau cũng l* nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Dưới đây l* 12 loại rau gi*u protein bạn cần đưa v*o chế độ ăn uống của mình.

1. Edamame

Hãy cải thiện lượng protein của bạn với bát sushi cá hồi v* bơ đầy m*u sắc của chúng tôi, được đóng gói với edamame.

2. Khoai tây

Cuối cùng l* món salad khoai tây bổ sung protein tốt hơn cho bạn. Bạn sẽ th*ch ruy băng măng tây v* salad khoai tây của chúng tôi.

3. Đ*u H* Lan

Hạt đ*u nhỏ cũng có thể l* một nguồn protein tuyệt vời. Thêm đ*u H* Lan v*o các bữa ăn tối trong tuần của bạn như c* ri thịt bò v* đ*u lăng của chúng tôi.

4. cải xoăn

Bùng nổ với rau xanh, món mì tốt cho sức khỏe n*y có một số loại rau chứa nhiều protein, bao gồm cả cải xoăn.

5. Nấm

Nấm nướng giúp bạn dễ d*ng nh*n được lượng protein h*ng ng*y, đặc biệt l* khi ăn kèm với rau xanh.

6. Salad

Ngô tươi cũng chứa nhiều protein, v* l* một bổ sung được hoan nghênh cho hầu hết mọi món salad.

7. bắp cải

Mọi người sẽ được thưởng thức món đá b*o nóng hổi n*y, được l*m từ cải Brussels.

8. Rau bina

Salad mì cá hồi mè của chúng tôi có một lớp rau bina chứa nhiều protein.

9. Bông cải xanh

Món cá hồi nướng v* bông cải xanh nướng một chảo n*y l* một cách dễ d*ng (v* ngon) để có được liều lượng bông cải xanh h*ng ng*y của bạn.

10. Măng tây

Bạn đang tìm cách ăn rau xanh ngon? Hãy th* món măng tây nướng n*y với chanh, feta v* bạc h*.

11. Đ*u H* Lan

Chỉ mất 10 phút để trộn món salad l*nh mạnh n*y với các loại rau gi*u protein như đ*u H* Lan v* rocket.

12. Súp lơ trắng

Chứa nhiều chất đạm, súp lơ nướng l* sự bổ sung ho*n hảo cho món cơm th*p cẩm tẩm gia vị với paneer.