Senior Member

Default X* nghiệp Đổ sỉ Đầm Váy Vnxk ở Hanoi

Công ty May Áo Unisex Xuất khẩu

Nhịp sống hiện đại ng*y c*ng ảnh hưởng đến lối sống của mọi xã hội từng lớp. Trong đó, giới trẻ l* những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất của lối sống mới n*y. Đời sống c*ng ng*y c*ng phát triền, những bộ y phục v* theo đó những phụ kiệm đi kèm, có thể nói lên phong cách v* cá t*nh rất riêng của họ vì vậy các Thương hiệu, Shop, Brand thiết kế riêng được mở ra trong thời gian qua tăng nhanh chóng mặt, Chúng tôi hiểu v* đã cho ra đời website: https://evas.vn/ (X* nghiệp may gia công) nhằm đáp ứng nhu cầu đó, nhưng theo một cách khác, mới hơn v* ho*n hảo hơn.

Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất, gia côn Thời trang thiết kế, Đầm Thiết kế Áo Polo Xuất khẩu cho các thương hiệu, shop. Hiện chúng tôi có 2 xưởng gia công trực tiếp các mặt h*ng. Với ước mong cung cấp ra thị trường các sản phẩm thời trang đẹp giá tốt. Với những đề nghị đó chúng tôi đã không ngừng nâng cấp hệ thống (thiết bị, hệ thống quản lý), tay nghề người thợ may, nguồn cung ứng nguyên lệu đầu v*o đến nay chúng tôi tự t*n v* khẳng định được giá trị của mình ưng chuẩn các sản phẩm l*m ra.

Ngoài ra chúng tôi nh*n Nh*n Sản xuất Váy thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng, Nhận sản xuất các đơn hàng từ vài vạn sản phẩm đến các đơn hàng số lượng ít (*t ra 30, 50, 100 sản phẩm).

I. X* nghiệp Sản xuất nh*n gia công thời trang các loại như:
  • Sản xuất Đầm VNXK các hiệu nước ngo*i (không nh*n l*m h*ng chợ).
  • Gia công sản xuất áo xống, sinh sản áo sơ mi vnxk, áo phông các thương hiệu Uniq, MNG, Zara.
  • Gia công sản xuất Quần Jeans, cotton, Short các loại.
  • Gia công các đầm, áo Len chất lượng h*ng xuất khẩu.
  • May theo yêu cầu khách hàng.
  • May theo các thương hiệu thời trang quốc tế.
  • V* nh*n gia công áo xống tại H* Nội, TP Hồ Ch* Minh một số mặt h*ng khác.

    Note: Nh*n l*m, gia công đơn h*ng CMT, FOB, ODM

    II. Cam kết của công ty:
  • Bảo m*t mẫu tuyệt đối.
  • Chuẩn tiến độ đơn h*ng
  • Chất lượng h*ng đạt chẩu xuất khẩu (không nh*n l*m h*ng chợ).
  • From dáng đúng thiết kế.
  • v*t liệu vải Sạch v* mới.
  • Giá luôn tốt nhất.

    III. Quy trình, cách thức l*m việc với công ty:
  • Khách h*ng gọi số: 0904 879 533 Ms.Thái
  • Khách h*ng g*i mẫu (ảnh hoặc sản phẩm th*t)
  • Xưởng thiết kế 01 sản phẩm mẫu v* g*i khách h*ng
  • Khách h*ng thẩm tra lỗi, form dáng, đường may, vải
  • Sau khi khách h*ng r* soát xưởng tiến h*nh l*m mẫu đối
  • Khách h*ng chốt số lượng, m*u sắc, size, tiến độ, đặt cọc lô h*ng
  • Mọi h*ng hóa lỗi xưởng nh*n lại cho x* lý hoặc trừ v*o đơn h*ng
  • Giao h*ng v* quyết toán mã h*ng

    áo quần dệt thoi:

Dệt may khác:

  • Đồng phục học trò