Old April 23rd 21, 08:13 AM
Member

Default L*m thế n*o để chẩn đoán ung thư thanh quản?

Nếu nơi cung ứng hình thức dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của bạn cho rằng chúng ta cũng có thể bị các bệnh ung thư thanh quản, bạn sẽ cần được khám v* khám chắc chắn để vững chắc. Chẩn đoán các bệnh ung thư thanh quản bước đầu bằng việc nơi cung ứng các dịch vụ âu yếm sức lực của mình đặt vấn đề cho ch*nh mình. Người đó sẽ hỏi bạn về tiểu s* từ trước sức khỏe, biểu hiện, các kh*a cạnh nguy cơ v* tiểu s* từ trước gia đình bị bệnh. địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm lo sức khỏe của mình cũng sẽ khám sức khỏe cho bản thân. bạn có thể gặp Bác Sỹ chuyên điều trị tai mũi họng, được gọi l* bác sĩ tai mũi họng. Hoặc chúng ta có thể gặp Bác Sỹ giải phẫu đầu v* cổ. ung thư thanh quản giai đoạn 2

Tôi có thể cần những xét nghiệm n*o?

bạn cũng có thể có một hoặc nhiều b*i kiểm tra sau:

  • Nội soi thanh quản

  • Chụp CT

  • MRI

  • Sinh thiết

  • đi khám máu
kiểm soát Tấm hình

Nội soi thanh quản

đây ch*nh l* những khám ch*nh m* địa chỉ cung cấp hình thức chăm sóc sức lực của chúng ta có thể s* dụng nếu họ nghi ngờ bạn bị các bệnh ung thư thanh quản:

  • Nội soi thanh quản gián tiếp. thực hiện một chiếc gương nhỏ có tay cầm d*i, địa chỉ cung cấp hình thức quan tâm sức lực của mình nhìn xuống trong cổ họng của mình. Điều n*y chất nh*n được địa chỉ cung cấp hình thức âu yếm sự khỏe mạnh của mình kiểm soát xem dây thanh quản của bản thân có c* động tầm thường hay không. Kỳ thi không đau. Nhưng nơi cung ứng hình thức quan tâm sức khỏe của bạn có thể bơm xịt thuốc gây mê cục bộ v*o trong cổ họng của bản thân để l*m tê trong cổ họng v* khiến cho bạn tránh bị nôn. bạn có thể l*m đi khám n*y tại văn phòng v* công sở của nh* cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức lực của mình.

  • Soi thanh quản trực tiếp. nơi cung ứng hình thức âu yếm sức khỏe của mình đưa một ống mỏng, chuyển động linh động, có ánh nắng có tên thường gọi l* ống soi thanh quản qua mũi hoặc miệng của mình. Ống n*y chất nh*n được nh* cung cấp dịch vụ chăm lo sức lực thấy được những khoanh vùng chẳng thể bắt gặp bằng một cái gương đơn giản. các bạn sẽ được gây tê to*n bộ để hạn chế sự khó chịu hoặc dùng thuốc an thần nhẹ để khiến cho bạn các hình thức giải tr*. bạn có thể l*m đi khám n*y tại văn phòng v* công sở của nơi cung cấp các dịch vụ chăm lo sự khỏe mạnh, phòng khám ngoại trú hoặc khám đa khoa. đôi chút, nơi cung ứng dịch vụ âu yếm sức khỏe của bạn quyết định áp dụng thăm khám n*y trong phòng phẫu thu*t, s* dụng gây nghiện body to*n thân để đưa bạn v*o giấc ngủ nhìn trong suốt quá trình khám. Sinh thiết có thể được áp dụng trong quá trình chạy th* n*y. (Xem bên dưới.)
Chụp CT

Trong kiểm tra n*y, một chùm tia X chụp 1 loạt Bức Ảnh bên ph*a trong cơ thể bạn từ nhiều giác độ. Những Tấm hình n*y sau đó được máy t*nh đo*n kết lại, tạo ra hình ảnh 3D các tiểu tiết về cơ thể của bạn. Chụp CT có khả năng được s* dụng để kiểm soát đầu v* cổ của bạn v* đôi chút cũng được s* dụng để kiểm tra ngực.

MRI

chạy th* n*y thực hiện sóng tivi, nam châm từ lớn v* máy t*nh để chụp ảnh các bộ ph*n chi tiết bên ph*a trong cơ thể bạn. thăm khám n*y có khả năng được dùng để tìm bệnh ung thư ở cổ của mình. nguyên nhân ung thư vòm họng

Sinh thiết

Nếu nơi cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bản thân đưa ra các vùng mô không bình thường, bạn sẽ cần sinh thiết. Sinh thiết l* cách duy nhất để tìm hiểu bạn có bị bệnh ung thư thanh quản hay l* không. Trong khi sinh thiết, nơi cung ứng các dịch vụ chăm sóc sức lực của mình loại bỏ một phần mô trong lúc nhiều người đang được gây th*ch to*n bộ hoặc to*n thân. sau đó, một nh* cung cấp hình thức chăm sóc sức lực được xem l* nh* nghiên cứu v* điều tra bệnh học sẽ cân nhắc mô dưới k*nh hiển vi để bình chọn các bệnh ung thư.

Thường mất v*i ng*y để tạo ra hiệu quả sinh thiết. Sinh thiết đôi lúc rất có thể được s* dụng tại văn phòng v* công sở của nơi cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hoặc nó có thể phải được thực hiện trong bệnh viện với phẫu thu*t. Trong trường hợp đó, các bạn sẽ được gây mê to*n thân để có khả năng ngủ v* không cảm thấy đau trong khi giải phẫu.

Chọc hút kim nhỏ (FNA)

Nếu bạn chỉ một khối u ở cổ, nó rất có khả năng l* một tuyến bạch huyết bị sưng, có cách gọi khác l* hạch bạch huyết. nh* cung cấp dịch vụ quan tâm sức lực của bạn sẽ s* dụng một loại sinh thiết được xem l* chọc hút bằng kim nhỏ (FNA) để xem liệu nó có các tế b*o ung thư trong hạch bạch huyết của mình hay l* không. vấn đề n*y thường được áp dụng như một cách thức ngoại ngụ tại văn phòng v* công sở của nơi cung cấp hình thức dịch vụ chăm lo sự khỏe mạnh của bạn hoặc tại 1 phòng khám. Điều đó có nghĩa l* chúng ta cũng có thể về lại quê hương ngay trong ng*y.

đi khám máu

nh* cung cấp dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của mình sẽ đề nghị các đi khám để kiểm tra cách l*m máu v* đảm bảo rằng gan v* th*n của mình đang hoạt động tốt. nơi cung cấp dịch vụ âu yếm sức khỏe của mình cũng sẽ bình chọn mức độ của một số chất, chẳng hạn như canxi, natri, kali v* magiê.

Nh*n kết quả chất vấn của bạn

Khi địa chỉ cung cấp hình thức chăm sóc sức khỏe của bạn có kết quả khám của bản thân, họ sẽ tương tác với bạn để cung cấp hiệu quả. nơi cung ứng hình thức chăm lo sức khỏe của bản thân sẽ chat chit với bạn về các thăm khám khác m* bạn cũng có thể cần nếu bắt gặp bệnh ung thư đầu v* cổ. Đảm nói rằng bạn hiểu tác dụng v* những gì bạn cần theo dõi v* quan sát.