Old April 1st 21, 09:34 AM
Member

Default Phòng ngừa v* tầm soát ung thư đại trực tr*ng như thế n*o

vừa mới đây, các bệnh ung thư đại trực tr*ng vẫn l* những title rất nổi b*t do một điều tra v* nghiên cứu của cộng đồng các bệnh ung thư Đất nước Hoa Kỳ cho thấy tình trạng bệnh n*y đã trở nên tầm thường hơn ở những người trẻ dưới 50 tuổi.

nghiên cứu bổ sung c*p nh*t tiếp tục suy đoán rằng nguyên nhân có thể tác động đến nhiều giới trẻ không t*p luyện thể dục hoặc ăn uống điều độ.

ung thư trực tr*ng có chữa được không

cho dù xu hướng n*y l* đáng lo ngại, nhưng phần trăm n*y Nhìn chung ở những người trẻ tuổi vẫn còn khá thấp. Dưới đây l* các thứ chúng ta biết về nguy cơ ung thư đại trực tr*ng v* những gì chúng ta có thể l*m để ngăn ngừa hoặc phát hiện sớm căn bệnh n*y.

ung thư ruột kết v* trực tr*ng rất phổ biến - bên nhau, chúng l* loại ung thư phổ biến thứ ba ở Đất nước Hoa Kỳ v* l* nguyên nhân gây t* vong do ung thư đứng h*ng thứ 2. Khoảng 1 trong số 21 người sẽ nh*n được điều n*y.

V*y nên, chúng rất lớn nhưng Có thể ngừa được. Vì hai các bệnh ung thư có tương quan với nhau nên đôi khi chúng được gọi chung l* bệnh ung thư đại trực tr*ng.

Cách chúng ta cũng có thể ngăn cản các bệnh ung thư đại trực tr*ng

Giống như Hầu hết ung thư, điều ch*nh yếu bạn có thể l*m để giảm khả năng mắc bệnh l* ngừng hút thuốc . điều đó khẳng định khó, nhưng BS của bản thân có trước rất nhiều phương tiện để giúp bạn. bởi v*y, Nếu bạn l* kẻ thuốc lá, hãy tìm sự cung cấp v* dừng lại. từ bây giờ.

thực đơn cũng đóng một sứ mệnh lớn trong nguy cơ các bệnh ung thư đại trực tr*ng. ăn uống nhiều thịt đỏ như thịt bò sẽ l*m gia tăng cảnh hiểm nghèo mắc bệnh. V* uống m* hơn nữa một ly thức uống có cồn mỗi ng*y rất có khả năng l*m gia tăng cơ hội của bản thân (một ly mỗi ng*y có lẽ rằng được cho phép khi nói tới bệnh ung thư đại trực tr*ng).

các bệnh ung thư trực tr*ng sống được bao lâu

ngo*i ra, chúng ta cũng có thể giảm nguy cơ bị bệnh bằng phương pháp Ăn nhiều chất xơ cũng giống như trái cây v* rau củ. Mẹ bạn đã đúng - họ chắc chắn tốt cho bản thân mình.

Nếu bạn thừa cân hoặc không tham gia nhiều chuyển động mỗi ng*y, khả năng mắc các bệnh ung thư của mình cao hơn nữa nhiều so với những người biến hóa năng động. Nếu chúng ta có thể t*p luyện thể dục thể thao ở vừa v* thấp 20 phút từng ng*y, chúng ta cũng có thể giảm khả năng bị bệnh từ 25 đến 50%. chạy bộ nhanh, đạp xe ch*m v* l*m vườn đều có giá trị.

Có một số rủi ro bạn bắt buộc chuyển đổi. khi chúng ta gi* đi, cảnh nguy hiểm mắc các bệnh ung thư đại trực tr*ng sẽ tăng vọt. các bệnh ung thư đại trực tr*ng có thể không có bệnh t*t gì, ngay cả ở những người dân không cho l* rằng mình có cảnh hiểm nghèo bệnh t*t. Bởi v*y, th*nh viên nên được bình chọn.

Có v*i cách để tầm soát ung thư đại trực tr*ng, nhưng nội soi l* cách có một có thể giúp ngăn cản bệnh ung thư ngay khi đó bắt đầu.

Tầm soát bệnh ung thư đại trực tr*ng

ung thư đại trực tr*ng chẳng những xuất hiện bất ngờ đột ngột. Nó bắt đầu như một khối u nhỏ trên ruột kết của bản thân được coi l* một khối polyp *t khi gây ra các triệu chứng. Nếu để yên trong tương đối nhiều năm, polyp có thể thay đổi ung thư. Cách duy nhất để tìm hiểu nó ở ch*nh l* nhìn.

Tin tốt l* nếu một polyp được bắt gặp trong khi nội soi, nó thường có khả năng được đ*o thải. Một khi nó được gỡ ra, nó quan trọng l*m chấn thương nhẹ bạn nữa. cảnh hiểm nghèo bệnh ung thư của bản thân từ polyp sẽ l* khá nhiều.

kể từ thời điểm chúng tôi bắt đầu s* dụng nội soi ruột gi* ở Hoa Kỳ, cảnh nguy hiểm mắc v* cái chết vì ung thư đại trực tr*ng đã giảm bớt đi rất nhiều.

Nếu bạn 50 tuổi, đã đến lúc đi nội soi. Nếu tất cả đều ổn v* bạn không có polyp, bạn sẽ không phải cần che một chiếc khác trong 10 năm.

1 số người cần bước đầu soi ruột gi* sớm hơn. Người Mỹ gốc Phi có cảnh hiểm nghèo phát triển bệnh ung thư đại trực tr*ng sớm hơn so với những người Mỹ gốc khác v* nên bắt đầu nội soi ở tuổi 45.

Những người có lịch s* từ trước bệnh ung thư đại trực tr*ng trong gia đình của mình có nguy cơ cao hơn nữa v* rất có thể cần bước đầu nội soi sớm hơn.

Khoảng 1/5 người ở Đất nước Hoa Kỳ trên 50 tuổi Có một khối u đang cải tiến v* phát triển trong người trên sự th*t. Nếu họ được nội soi, nó thường có thể được đ*o thải v* phần nhiều sa thải cảnh hiểm nghèo bị các bệnh ung thư đại trực tr*ng do polyp đó nếu họ quan sát v* theo dõi theo khuyến nghị.

số lượng dân cư lo ngại về sự việc nội soi đại tr*ng vì sẵn s*ng cần thiết để l*m sạch ruột kết hoặc băn khoăn lo lắng về sự việc không thoải mái trong khi khám. nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa trị ruột đã thay đổi không hề *t - uống *t hơn, v* chúng có vị ngon hơn trước đây.

trong khi kiểm soát, bạn nh*n ra thuốc để đưa bạn v*o trạng thái an thần lúc ho*ng hôn. Hầu hết tất cả các dịch bệnh nhân cho biết thêm thông tin rằng họ cảm nh*n dễ chịu, v* đa số người th*m ch* không nhớ tiến trình khám.

bộc lộ bệnh ung thư đại trực tr*ng m* bạn nên đi chất vấn

Mặc dù có thể bị các bệnh ung thư đại trực tr*ng v* lưỡng lự nó, nhưng bao h*m bộc lộ có thể mở ra. nếu như khách h*ng thấy máu trong phân của ch*nh mình , bạn vững bền nên đến gặp BS để được khám nghiệm.

Nhiều thứ khác ngo*i các bệnh ung thư có thể gây ra máu trong phân, nhưng bạn nên đi tới gặp BS để đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn.

Các bộc lộ khác có thể bao gồm tất cả giảm cân, đổi khác gia tốc đi tiêu v* thay đổi l*m ra phân của mình. Bất kỳ vụ việc n*o trong số đó đều nên đi tới gặp Bác Sỹ liên tiếp của mình.

Nếu bạn bị các bệnh ung thư đại trực tr*ng thì sao?

nhìn bao quát, chúng tôi đã đạt được những bước tiến vượt b*c trong việc chữa trị bệnh ung thư đại trực tr*ng . Hầu hết bệnh ung thư đại trực tr*ng rất có khả năng được chữa trị bằng phẫu thu*t để cắt bỏ phần ruột bị ung thư.

Thông thường, điều n*y có thể được áp dụng m* không yêu cầu túi lỗ h*u môn v* thường có khả năng được thực hiện qua nội soi với các vết mổ nhỏ.

khái niệm ung thư tiến triển hơn, hóa trị có thể hữu dụng khi đã phẫu thu*t để giảm nguy cơ tái phát. khái niệm các bệnh ung thư trực tr*ng, đôi khi cũng cần điều trị bằng tia xạ .

Nhìn chung, bệnh ung thư đại trực tr*ng có khả năng dự phòng cao v* nếu được bắt gặp sớm, đó cũng l* một trong những loại bệnh ung thư rất có khả năng chữa khỏi. lên đến mức 85% các bệnh ung thư đại trực tr*ng có thể được ngăn cản hoặc chữa bệnh th*nh t*ch nếu kể cả những người đủ điều kiện kèm theo l*m nội soi đều được tầm soát.

đó l* nguyên do tại sao việc tuyên truyền về phòng ngừa ung thư đại trực tr*ng l* công việc cần thiết.